5 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN DU HỌC MỸ

by 21:36:00 0 nhận xét
Mỹ là siêu cường duy nhất trên thế giới, gần như sự tinh túy của tri thức, khoa học kỹ thuật đều tập trung ở Mỹ. Trong suốt thế kỷ qua, Mỹ luôn là điểm đến lý tưởng để học sinh quốc tế đến học tập và làm việc. Năm 2016, nước Mỹ vẫn tiếp tục khẳng định vị thế số 1 của mình trong lĩnh vực giáo dục.

Quan hệ giữa Mỹ và Việt Nam trong những năm qua đang ngày càng cải thiện và phát triển bền vững. Nhờ đó, chính sách cấp Visa du học của Mỹ dành cho Việt Nam cũng thông thoáng hơn, học sinh có nhiều cơ hội hơn để sang học tập và làm việc tại Mỹ. Bằng chứng số lượng học sinh đậu Visa du học Mỹ thời gian gần đây tăng đột biến, theo số liệu thống kê từ Viện Giáo dục Quốc tế Mỹ (IIE) thì Việt Nam đã lọt vào danh sách 1 trong 10 nước có số lượng sinh viên du học Mỹ nhiều nhất trên thế giới, dự đoán trong năm 2016 sẽ còn tăng hơn nữa.

5 lý do bạn nên chọn du học mỹ


Top 5 lý do sinh viên nên chọn du học Mỹ


1. Mỹ sở hữu nền giáo dục số 1 thế giới, trên bảng xếp hạng top 10 trường đại học hàng đầu thế giới, Mỹ luôn chiếm hơn 1 nửa so với phần còn lại của thế giới.

2. Giáo dục Mỹ đa dạng trong bậc học, ngành học. Cho dù bạn giỏi hay dở? Giàu hay tài chính hạn chế? Bạn thích học khoa học, kỹ thuật, kinh doanh hay nghệ thuật…? Bạn đều tìm thấy cho mình một lộ trình học phù hợp với năng lực và sở thích của bản thân.

3. Bạn lo sợ tài chính của mình không đủ chi trả nổi cho chi phí du học Mỹ? Đừng lo, ở Mỹ có dạng trường cao đẳng cộng đồng mà học phí 1 năm chỉ khoảng 3.500 USD. Ngoài ra, bạn cũng có nhiều cơ hội để nhận được nhiều khoản hỗ trợ tài chính và học bổng, nếu may mắn, bạn có thể tìm được một suất học bổng toàn phần cho mình.

4. Mỹ tự hào là người đi tiên phong trong công nghệ giáo dục. Việc áp dụng nhiều kỹ thuật, công nghệ hiện đại trong giáo dục tạo điều kiện để sinh viên được tiếp cận với nhiều trang thiết bị tiên tiến cùng giáo trình học tập được cập nhật mới nhất.

5. Tốt nghiệp đại học của Mỹ mở ra cho bạn nhiều cơ hội việc làm, giúp bạn dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp, việc cầm trên tay tấm bằng đại học Mỹ làm bạn trở nên sáng giá hơn trong con mắt của các nhà tuyển dụng, nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp ở Mỹ trở về Việt Nam đều nắm giữ những vị trí quan trọng trong các công ty, trường đại học, tập đoàn lớn nhỏ...

Du học Mỹ cùng Á-Âu

Du học Á-Âu tự hào là một trong những công ty du học đầu tiên tại Việt Nam, trong suốt hơn 16 năm hoạt động đến nay đã gặt hái được rất nhiều thành công và là địa chỉ tin cậy để Quý phụ huynh gửi gắm tương lai thành đạt cho con em mình. Khi làm hồ sơ du học Mỹ tại Á-Âu, Quý phụ huynh được hỗ trợ tối đa với mức chi phí hợp lý bất ngờ. Thương hiệu du học Á-Âu được biết đến như là một sự bảo chứng cho thành công của học sinh, sinh viên Việt Nam trong suốt hơn một thập kỷ qua. Vì vậy mà 98% khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Á-Âu khi được hỏi đều sẵn sàng giới thiệu dịch vụ du học Á-Âu cho người khác.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ duy nhất:

CÔNG TY DU HỌC Á-ÂU ®
(Công ty đứng đầu Việt Nam về lĩnh vực du học)
Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3845 8867 (10 lines) –  0903.803373
Email:         info-hcm@aauco.com.vn
Website:     http://duhocaau.vn
VP tại Mỹ: 9571 Castine Drive, Huntington Beach, CA 92646 - Điện thoại: (001-714) 7636219


Minh Ngọc

Developer

Mobile: 0963 403 200 - Email: namhau.nd@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết: suc khoe sac dep - manh luc khang - skin fresh - kichmen 1h -Xịt lợi khuẩn Skin Fresh- rockman