Du học Mỹ tại Trường Cao đẳng Parkland danh tiếng

by 20:44:00 0 nhận xét
Nhiều bạn học sinh, sinh viên có ước mơ và dự định sẽ đi du học Mỹ nhưng không biết nên chọn trường nào, tại thành phố nào,..Việc chọn lựa một môi trường sống và học tập lý tưởng tại Mỹ luôn là thử thách không hề dễ dàng đối với bất kì ai có ý định trở thành du học sinh tại quốc gia này. Công ty du học Á-Âu sẽ giúp các bạn đưa ra những lựa chọn sáng suốt nhất.

Công ty du học Mỹ xin giới thiệu trường Cao đẳng Parkland, một điểm đến du học lý tưởng, tin cậy cho học sinh, sinh viên Việt Nam



Cao đẳng Parkland liên tục nâng cao danh tiếng của trường nhờ vào chương trình học thuật xuất sắc và những đóng góp cho cộng đồng kể từ năm 1967. Đặt tại Champaign, Illinois, một điểm đến du học được nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn, trường từng dạy kỹ thuật nghề và đào tạo hơn 210.000 người trong vòng 4 thập kỷ qua.

>> Các bước chuẩn bị hồ sơ du học Mỹ để thành công visa

>> Bỏ túi ngay những kinh nghiệm xin visa du học Mỹ

Trường đã trở thành trung tâm giáo dục và phát triển cộng đồng cho toàn vùng Đông-Trung tiểu bang Illinois và xây dựng uy tín trên cả nước nhờ tiêu chuẩn học thuật, những điều mới mẻ trong chương trình học và chất lượng giảng dạy xuất chúng. Chương trình liên thông Articulation Compact cho phép sinh viên đã học xong chương trình cấp bằng associate văn khoa AA hoặc hoặc associate  khoa học AS được chuyển tiếp lên năm thứ ba ở một số đại học của tiểu bang Illionois. Sáng kiến Liên thông Illinois (IAI) cho phép sinh viên Parkland hoàn thành một nhóm môn học mà qua đó họ đảm bảo được chuyển tiếp đến các cơ sở đào tạo thành viên trên toàn tiểu bang).



Lợi thế học tập tại Parkland

Cao đẳng Parkland mở ra một thế giới đầy cơ hội cho sinh viên quốc tế bằng việc cho phép sinh viên sống và làm việc trong một môi trường học tập kiểu Mỹ. Các giải thưởng toàn cầu và không gian đa văn hóa là hai thế mạnh của trường Cao đẳng Parkland. Nhìn chung, nhà trường rất hãnh diện về các sinh viên quốc tế của mình.

Trên 100 chương trình cấp bằng associate và chứng chỉ về đào tạo nghề/chuyển tiếp đại học/bồi dưỡng nghề
   
Hơn 600 cán bộ toàn thời gian và bán thời gian gồm giáo viên, tư vấn viên và cán bộ thư viện đang làm việc tại đây.
   
Hỗ trợ học thuật cho mọi phương thức học và bậc học
   
Cơ hội học tập tại trường, học trực tuyến hay học kết hợp cả hai phương thức trên
   
Có dịch vụ tư vấn và hướng nghiệp cho sinh viên
   
Quy mô lớp nhỏ và phòng lab chuyên dụng: trung bình 20 sinh viên một lớp


   
Bằng được cấp gồm bằng Associate Văn khoa, Bằng Associate về Khoa học, Bằng Associate về Mĩ thuật, Bằng Associate về cử nhân Khoa học kĩ thuật, Bằng Associate về Khoa học ứng dụng, và Bằng Associate về cử nhân Đại cương
   
Kết nối với các trường Đại học có khóa học 4 năm để giúp sinh viên dễ dàng chuyển tiếp

Xem thêm thông tin du học Mỹ tại Trung tâm tư vấn du học Mỹ tại tphcm

Minh Ngọc

Developer

Mobile: 0963 403 200 - Email: namhau.nd@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết: suc khoe sac dep - manh luc khang - skin fresh - kichmen 1h -Xịt lợi khuẩn Skin Fresh- rockman