Du học Mỹ top 10 trường đại học thu hút nhiều sinh viên quốc tế nhất

by 21:24:00 0 nhận xét
Du học Mỹ luôn là ước mơ của hầu hết các bạn trẻ hiện nay bởi Mỹ luôn là cường quốc kinh tế và giáo dục số một trên thế giới. Chính vì vậy được học tập và sinh sống tại Mỹ sẽ mở ra cho các bạn sinh viên nhiều cơ hội phát triển và thành công trong sự nghiệp.

Vậy bạn có biết sinh viên quốc tế khi chọn du học Mỹ đa số sẽ họn trường nào? Những trường đại học nào được sinh viên yêu thích nhất hiện nay. Hãy cùng công ty du học Mỹ tìm hiểu qua một thống kê mới nhất sau đây nhé.



Theo số liệu ghiên cứu mới nhất của Viện Giáo dục quốc tế (IIE) cho thấy số lượng sinh viên quốc tế đi du học Mỹ đã tăng 10% trong năm học 2014-2015 so với năm trước đó, theo US News.

Cụ thể, gần 975.000 sinh viên nước ngoài đang học tập, nghiên cứu tại các trường đại học, cao đẳng trên khắp nước Mỹ. Trong đó, nhóm sinh viên quốc tế từ các nước Mỹ Latinh và vùng Caribe là tăng nhanh nhất với 19%.

Tỷ lệ trung bình của sinh viên quốc tế ở top 10 trường này là khoảng 22%. Trong năm học 2014-2015, trung bình mỗi trường có hơn 7.200 sinh viên nhập học.

IIE cho biết bảng danh sách nhằm cung cấp thông tin hữu ích cho các học sinh, sinh viên có ý định đến Mỹ học đại học hoặc nghiên cứu sau đại học.

Trong năm 2014-2015, Viện Công nghệ Florida là nơi có tỷ lệ sinh viên quốc tế nhập học cao nhất với 33%. Xếp thứ hai là Đại học New School với 31,7%.

Top 10 trường thu hút nhiều sinh viên quốc tế nhất của Mỹ gồm:

1. Viện Công nghệ Florida
2. Đại học New School
3. Viện Công nghệ Illinois
4. Đại học Tulsa
5. Đại học Lynn
6. Đại học Carnegie Mellon
7. Đại học California-San Diego
8. Đại học Andrews
9. Đại học Northeastern
10. Đại học San Francisco


Qua bài viết trên đây, công ty tưvấn du học Mỹ hy vọng các bạn đang có dự định qua Mỹ du học đã chọn được cho mình một trường đại học lý tưởng và chúc các bạn sẽ phỏng vấn du học Mỹ thành công để thực hiện ước mơ du học Mỹ của mình!

Minh Ngọc

Developer

Mobile: 0963 403 200 - Email: namhau.nd@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết: suc khoe sac dep - manh luc khang - skin fresh - kichmen 1h -Xịt lợi khuẩn Skin Fresh- rockman