Làm sao để đi du học Mỹ với chi phí thấp nhất có thể?

by 02:20:00 0 nhận xét
Hoa Kỳ với nền kinh tế phát triển hàng đầu và chất lượng giáo dục tuyệt vời  đã biến đất nước này thành “miền đất hứa” cho các bạn trẻ khắp thế giới. Có lẽ cũng vì vậy mà chi phí cho du học Mỹ được xem là khá đắt đỏ đối với một số bạn học sinh, sinh viên Việt Nam.

Vậy phải làm thế nào để đi du học Mỹ tiết kiệm với chi phí thấp nhất? Đâu là bí quyết chọn trường, chọn thành phố du học Mỹ phù hợp với khả năng tài chính của mình nhất?

Du học Á Âu là trung tâm tư vấn du học mỹ tại tphcm uy tín hiệu quả hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm và đạt được sự tin cậy của khách hàng, chúng tôi xin đưa ra cho bạn 2 lời khuyên quan trọng khi chọn trường du học Mỹ sau đây:


1. Nên lựa chọn trường vừa với sức mình và phù hợp với khả năng tài chính

Hệ thống các trường công lập được chia làm 3 thứ hạng, cụ thể:

– Hạng đầu là những trường nòng cốt, thường mỗi tiểu bang chỉ có 1 – 2 trường thuộc top này.
– Hạng hai là top các trường loại khá, thường mỗi tiểu bang có 5 – 10 trường.
– Hạng ba là hệ thống các trường Cao đẳng cộng đồng với học phí thấp hơn, khoảng 7.000 USD/năm.

Hãy lựa chọn một trường Đại học phù hợp với năng lực và tài chính của bạn thay vì quá quan tâm đến xếp hạng hay danh tiếng để đảm bảo việc học của bạn sẽ được xuyên suốt, không bỏ dở giữa chừng vì không theo kịp.

Đạt thành tích học tốt (điểm GPA 3.7 – 4.0) tại một trường Đại học ở hạng khá hay trung bình vẫn tốt hơn là học yếu ở Đại học danh tiếng. Vì thế chọn lựa các Đại học với chi phí thấp trong thứ tự hạng 100 – 300 là sự đầu tư hợp lý với phần đông HS-SV bình thường có nguyện vọng du học tại Mỹ.

2. Nên lựa chọn trường ở thành phố, tiểu bang phù hợp:

Điều quan trọng đầu tiên khi du học tại Mỹ là vấn đề học phí. Bạn không thể chọn cho mình một trường danh tiếng với mức học phí đắt đỏ trong khi tài chính gia đình không khá giả. Để đạt được ước mơ du học Mỹ bạn nên chọn một trường phù hợp. Nếu biết cách lựa chọn bạn vẫn có thể học tập tại một môi trường tốt vừa tiết kiệm được khá nhiều tiền học phí.

Các bạn có thể tham khảo một số tiểu bang nằm ở khu vực miền Trung Tây như North Dakota, South Dakota, Nebraska, Kansas, Arkansas, Oklahoma, Colorado… Những tiểu bang này khá ít người nên chính quyền có nhiều chính sách ưu đãi giáo dục với mục đích giữ chân hoặc lôi kéo du học sinh.

Du học Mỹ với chi phí giá rẻ luôn là sự tìm kiếm được ưu tiên của các bạn trong năm 2016. Nếu bạn còn băn khoăn hay chưa hiểu rõ các vấn đề về du học nước ngoài, hãy liên hệ ngay với công ty du học uy tín Á-Âu để được giải đáp và tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Du học Á-Âu (tổng hợp)

Tham khảo thông tin:

» Thông tin tư vấn duhọc Úc mới nhất 2016
» Cách bước chuẩn bị hồ sơ du học Mỹ
» Những lưu ý khi du học chuyển tiếp đại học Mỹ

Minh Ngọc

Developer

Mobile: 0963 403 200 - Email: namhau.nd@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết: suc khoe sac dep - manh luc khang - skin fresh - kichmen 1h -Xịt lợi khuẩn Skin Fresh- rockman