Học bổng du học Mỹ trường đại học Florida Atlantic University (FAU)

by 20:55:00 0 nhận xét
Du học Mỹ trường đại học Florida Atlantic University (FAU) là một trường đại học công lập  lớn và lâu đời của Mỹ. Cơ sở chính của trường nằm tại thành phố Boca Raton, bang Florida. Ngoài ra trường còn 5 cơ sở khác tại các thành phố như Dania Beach, Davie, Fort Lauderate, Jupiter và Fort Pierce, tất cả đều thuộc bang Florida.

Florida Atlantic University hiện đào tạo khoảng hơn 30,000 sinh viên đến từ 50 bang trên toàn nước Mỹ và từ 180 quốc gia khác nhau. Có tới 49% sinh viên của FAU là sinh viên quốc tế.

FAU tuyển dụng hơn 1,100 giáo sư, giảng viên, cũng như các trợ giảng với trình độ học thuật cao và khả năng giảng dậy đạt tiêu chuẩn quốc tế. FAU được coi là một trong những học viện nghiên cứu lớn nhất trên thế giới và được quỹ Carnegie trao danh hiệu trường có nhiều hoạt động nghiên cứu cho sự tiến bộ trong giảng dậy. Đội ngũ cán bộ và giảng viên tại FAU đã giành được mức tài trợ lên đến 33 triệuUSD cho năm học 2012 – 2013.

Du học Mỹ trường đại học Florida Atlantic University

Tại sao nên chọn du học Mỹ tại trường Florida Atlantic University

Florida Atlantic University 1 trong các trường hàng đầu về nghiên cứu.

- Khoa kinh doanh của trường được chứng nhận AACSB
Chương trình M.B.A. được công nhận bởi Bloomberg Businessweek’s Best Business Schools of 2013 report.

- Xếp hạng thứ 6 về chuyên ngành Accounting ở Mỹ

- Top 35 trường trên thế giới về chuyên ngành Finance

- The Barry Kaye College of Business’ Entrepreneurship Program nằm trong top 50 ở Mỹ theo đánh giá bởi Success Magazine.

- Chương trình Pre – Master với nhiều môn học chuyển tiếp, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên học tập tại trường

- Khu ký túc xá dành cho sinh viên được hoàn thiện với tiêu chuẩn của khách sạn, an toàn, tiện nghi, có hồ bơi, sân thể thao và tổ chức tiệc ngoài trời.

- Sinh viên quốc tế đến với trường đại học Florida Atlantic University  đều được tham gia các buổi định hướng cho sinh viên mới của trường, ngoài ra dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế tại trường luôn sẵn sàng đòn tiếp và giải đáp những thắc mặc của sinh viên cũng như sẽ hỗ trợ trong việc tổ chức giao lưu và lập kế hoạc học tập.

Du học Mỹ trường đại học Florida Atlantic University

Chương trình đào tạo tại đại học Florida Atlantic University

Trường đào tạo chuyên ngành đặc biệt về Hải dương như Kỹ sư, Khoa học biển, Công nghệ khoa học máy tính, Thiết kế và Ngành quản trị kinh doanh nhà hàng – khách sạn.

- Chương trình năm 1 Đại học UPP (3 kỳ/năm):

+ Yêu cầu: TNPT, ĐTB: 6,5 trở lên
+ IELTS 5.5 để học trực tiếp cho chương trình UPP (Sinh viên có IELTS 5.0, tham gia phỏng vấn với trường)
* TOEFL 69/ Pearson 50
+ Sinh viên hoàn thành chương trình với ít nhất 30 tín chỉ sinh viên đủ điều kiện để chuyển tiếp vào học năm 2 tại của Đại học Florida Atlantic

- Chương trinh dự bị thạc sỹ PMP (2 kỳ):

+ Yêu cầu: TNĐH, IELTS 5.5/ TOEFL 69/ Pearson 50. Không yêu cầu kinh nghiệm với ngành MBA

Học bổng du học Mỹ trường đại học Florida Atlantic University

Năm 2016, khi du học tại trường đại học Florida Atlantic University học sinh có cơ hội nhận được học bổng trị giá 10% học phí. Sinh viên có thể yêu cầu học bổng này thông qua tập đoàn Navitas. Học bổng của trường có sẵn trong năm học 2015 – 2016 (mùa thu năm 2015 và mùa xuân năm 2016) bắt đầu vào tháng 1. Nếu bạn có ý định xin học bổng hãy click vào link và điền vào mẫu đơn online. Bạn nên chú ý điền chính xác vào mẫu đơn một cách cẩn thận, nếu đủ điều kiện nhận học bổng bạn sẽ nhận được emaill phản hồi của trường vào giữa tháng 8.

Điều kiện: sinh viên có GPA tối thiểu là 3.0 và điểm IELTS là 6.0

Một số lưu ý về chưong trình học bổng:

Mỗi kiểu học bổng bạn nên dùng một mẫu đơn khác nhau đúng với học bổng đó
Tất cả những học bổng được liệt kê trong website này sẽ được trao cho các sinh viên đã và đang học tại trường.

Tiêu chí học bổng được liệt kê dựa trên chính sách của trường kết hợp với yêu cầu của nhà tài trợ cá nhân.

Các tiêu chí học thuật và các tiêu chí nhu cầu tài chính ghi nhận trong các loại học bổng khác nhau được sử dụng như là yếu tố ban đầu để xem xét. Các tiêu chí này có thể được áp dụng một cách chặt chẽ hơn nữa tùy thuộc vào trình độ của người nộp đơn.

Tất cả Học bổng củ đại học Florida Atlantic Universit chỉ được tính và giải ngân cho các khoản tín dụng FAU đồng thời ghi danh sẽ không được xem xét khi tính các khoản tín dụng cần thiết cho học bổng.

Minh Ngọc

Developer

Mobile: 0963 403 200 - Email: namhau.nd@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết: suc khoe sac dep - manh luc khang - skin fresh - kichmen 1h -Xịt lợi khuẩn Skin Fresh- rockman